அன்புள்ள வலைப்பூவிற்கு,
கடந்த வாரம் சென்னை புத்தகக் காட்சி சென்றிருந்தபோது எப்போதும் போல
வெளியே அமைக்கப்பட்டிருந்த பழைய ஆங்கில நாவல் கடைகளை ஒரு எட்டு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.
சில சமயங்களில் ஜெஃப்ரி ஆர்ச்சர், மைக்கல் க்ரைட்டன் போன்றவர்களின் புத்தகங்கள் சல்லிசு
விலையில் கிடைக்கும். அவர்களின் ஆங்கில ஆற்றலை நம்மால் அவ்வளவு எளிதாக பின்தொடர
முடியாது என்பது வேறு விஷயம். ஆனால் இருபது / முப்பது ரூபாய்க்கு கிடைப்பதால் ஒரு
ஆர்வத்திலாவது வாங்கி விடுவேன். இம்முறை அப்படி எதுவும் கிடைக்கவில்லை. மாறாக
அட்டையில் நிர்வாணப் பெண்ணின் படம் அச்சிடப்பட்ட ஒரு நாவல் கிடைக்க, அதனை
வாங்கினேன். நாவலின் பெயர் – The Devil in Miss Jones. எழுதியவர் – David Danziger.
வாங்கிய ஆர்வத்தில் பு.கா. வளாகத்திலேயே வைத்து புரட்டிப் பார்க்க,
அத்தனை எளிதான ஆங்கிலம். நேரடியான ஆங்கிலம்.
மிஸ். ஜோன்ஸ் பேரழகி இல்லை என்றாலும் அழகானவள். முப்பது வயது நிரம்பிய
கன்னிப்பெண். ஆம், கன்னிப்பெண். அதுவரை அவள் சந்தித்த நிறைய ஆண்கள் அவளை
நேரடியாகவும், மறைமுகமாகவும் செக்ஸுக்கு அழைத்திருக்கிறார்கள். ஆனால் அவள்
யாருக்கும் இசைந்ததில்லை. அவளுக்கு கற்பிக்கப்பட்டுள்ள ஒழுக்கங்கள் அப்படி. மிஸ்.
ஜோன்ஸுக்கு ஜார்ஜ் எனும் இளைஞனிடம் காதல் தோன்றுகிறது. காதலன் ஜார்ஜ் அவளிடம் எல்லா
காதலன்களும் காதலிகளிடம் கேட்பது போல செக்ஸ் கேட்கிறான். அவனுக்கு ஒவ்வொரு
முறையும் அது மறுக்கப்படுகிறது. திருமணத்திற்குப் பிறகு மட்டும்தான் அனுமதிக்க
வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறாள் மிஸ்.ஜோன்ஸ். ஒருமுறை மிஸ்.ஜோன்ஸுக்கும்
அவரது காதலனுக்கும் செக்ஸ் விவாதம் துவங்கி, அது நீண்டு, அவர்களின் காதல்
முறிகிறது. மிகுந்த மனக்கவலையுடன் மிஸ்.ஜோன்ஸ் குளியலறைக்கு செல்கிறாள். ஷேவிங்
ரேசரை எடுக்கிறாள். அவளது மணிக்கட்டில் ஆழமாக பதிக்கிறாள். பாத் டப் தண்ணீர் ரத்த
மயமாகிறது. முதல் அத்தியாயத்தின் நிறைவு !
இரண்டாவது அத்தியாயத்தில் மிஸ்.ஜோன்ஸுக்கு ஒரு நேர்முகத் தேர்வு நடத்தப்படுகிறது.
கடவுள் அல்லது ஒரு சக்தி நடத்தும் சொர்க்கமா, நரகமா என்பது குறித்த
நேர்முகத்தேர்வு. மிஸ்.ஜோன்ஸ் மீண்டும் பூமிக்கு செல்ல விரும்புகிறாள். இம்முறை
காம இச்சை நிரம்பப்பெற்ற பெண்ணாக ! மிஸ்.ஜோன்ஸின் கோரிக்கை ஏழு நாட்களுக்கு
மட்டும் அனுமதிக்கப்படுகிறது. ஏழு நாட்கள் மட்டும் காம இச்சை நிரம்பிய பெண்ணாக
மிஸ்.ஜோன்ஸ் பூமியில் வாழலாம்.
அதன் பிறகு வருவதெல்லாம் பக்கா போர்னோகிராபி. பூமிக்கு திரும்பும்
மிஸ்.ஜோன்ஸ் MFM, MFF, லெஸ்பியன், கேங் பேங் என்று ரகம் ரகமாக அனுபவிக்கிறார். அத்தனை
வர்ணனைகளும் தரம். ஆங்கிலமும் முன்பே குறிப்பிட்டது போல மட்டையடி எளிமை. என்ன ஒரு
மனக்குறை என்றால், கொஞ்சம் போகப்போக முழுநீள ஹார்ட்கோர் செக்ஸ் படம்
பார்ப்பதுபோன்ற ஒரு அயர்ச்சி ஏற்படுகிறது.
பொதுவாக செக்ஸ் கதைகளின் முக்கிய அங்கம் செக்ஸ் கிடையாது. செக்ஸ்
நடக்கும் சூழ்நிலைதான். சவிதா பாபியின் ப்ரா சேல்ஸ்மேன் கதையை எடுத்துக்கொள்வோம்.
சேல்ஸ்மேன் சவிதாவின் வீட்டுக்கு வருவது, ப்ரா விற்க முயல்வது, அது முடியாமல் போக
தண்ணீர் கேட்பது தொடங்கி சவிதா ப்ராவை அணிந்து பார்க்க முயல்வது, அதனை சேல்ஸ்மேன்
கண்ணாடி வழியாக பார்ப்பது, ப்ரா கொக்கியை அவிழ்க்க முடியாமல் சேல்ஸ்மேனை உதவிக்கு
அழைப்பது வரை அக்கதையில் செக்ஸ் கிடையாது. ஆனால் கதையில் கிளர்ச்சியூட்டும் பகுதி
அதுதான். அதன்பிறகு அக்கதை பூரண ஹார்ட்கோர் தளத்திற்கு சென்றுவிடுகிறது. சில பேர்
ஹார்ட்கோர் பகுதியை மட்டும் கூட விரும்பிப் படிக்கலாம். என்னைப் பொறுத்தவரையில்
முதல் பகுதிதான் முக்கியம். டெவில் இன் மிஸ் ஜோன்ஸில் முதல் பகுதியை அவ்வளவாக பார்க்க
முடியவில்லை. மிஸ்.ஜோன்ஸுக்கு செக்ஸ் தேவைப்பட்டால் சிம்பிளாக செக்ஸ் பாருக்கு
செல்கிறாள். அவ்வளவுதான். மேலும் ஒவ்வொரு அத்தியாயங்களிலும் ஒவ்வொரு படியாய்
முன்னேறும் மிஸ்.ஜோன்ஸ் ஒரு கட்டத்தில் இன்செஸ்ட் வரை போகும்போது அருவருப்பை
தவிர்க்க முடியவில்லை.
நான் இந்நாவலில் அதிகம் ரசித்தது அதன் கான்செப்ட் தான். ஏழு நாள்
கட்டற்ற செக்ஸ் சுதந்திரம் ! தமிழில் பாலியல் எழுத்துகள் இல்லை, இல்லையென்று
அடிக்கடி தமிழ் புத்தகங்களின் முன்னுரைகளில் மட்டும் படித்திருக்கிறேன். புத்தகங்களை
விடுங்கள். இதுவரை எத்தனை பலான பி-கிரேடு படங்கள் எடுத்திருப்பார்கள். ஒன்றிலாவது
இதுபோன்ற புதிய / ஆக்கப்பூர்வமான கதைகளை முயற்சித்திருப்பார்களா ? அங்கேயும் பழி
வாங்குவது, இளைஞர்களுக்கு அட்வைஸ் செய்வது என்று கழுத்தறுக்க வேண்டியது.
ஆங்கிலத்தில் மிஸ்.ஜோன்ஸை சினிமாவாக எடுக்கவும் செய்திருக்கிறார்கள்.
ஒருமுறை கிழக்கு பத்ரி தமிழில் ஸாஃப்ட் எராடிக் வகை நூல்களை
அறிமுகப்படுத்தும் எண்ணம் இருப்பதாக தெரிவித்திருந்தார். அப்போது பலரும் அவரிடம்
வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தியதால் அவர் அந்த எண்ணத்தை கைவிட்டு விட்டார் என்று
நினைக்கிறேன். அவர் அதனை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும்.
*****
தமிழகத்தின் அடுத்த முதல்வர் நடித்த சினிமாவை சமீபத்தில் பார்த்தேன்.
ரஜினி / கமல் படம் என்று விபரீதமாக ஏதாவது நினைத்துக்கொள்ள போகிறீர்கள். நான்
பார்த்த படத்தின் பெயர் – ஒரே ரத்தம். தி.மு.க.வின் செயல் தலைவர் ஸ்டாலின் துணை
கதாபாத்திரம் ஒன்றில் நடித்த திரைப்படம். குங்குமம் இதழில் கலைஞர் எழுதி வெளிவந்த
தொடர். ஒரு கிராமத்தில் நடைபெறும் சாதி ஏற்றத்தாழ்வுகள், தீண்டாமை ஆகியவை தான் கதைக்கரு.
பிரச்சாரநெடி கலந்த சிறிய வேடத்தில் ஸ்டாலின். சொற்ப நேரமே வந்து சாதி ஒழிப்புக்கு
எதிராக போராடி மடிகிறார். எப்படிப் பார்த்தாலும் இத்திரைப்படத்தை எடுக்கும்போது
ஸ்டாலினுக்கு குறைந்தபட்சம் முப்பத்தியிரண்டு வயதாவது இருக்கும். ஆனால்
பார்ப்பதற்கு பதினெட்டு அல்லது இருபது வயது இளைஞர் போல தெரிகிறார். இப்போது
பத்திரிக்கையாளர் சந்திப்புகளில் வெளிப்படும் அதே மாடுலேஷன்.
மேலோட்டமாக பார்த்தால் ஏதோ சமூகநீதி குறித்த படம் போல தோன்றினாலும் படம்
முழுக்க ஏராளமான ஃபேக் வசனங்கள். புலி – மான் என்றொரு வசனம், பொங்கல், புளியோதரை –
வறண்டுபோன ரொட்டித்துண்டு என்றொரு வசனம். இப்படி படத்தில் வரும் முற்போக்கு
கதாபாத்திரங்களே அதற்கு நேரெதிரான வகையில் வசனம் பேசுகிறார்கள்.
ஒரு வகையில் இப்படத்தின் முக்கியமான கதாபாத்திரம் கிஷ்முதான். ‘எனக்குன்னு
ஒரு கொள்கை இருக்கு. பிரளயமே வந்தாலும் நான் அதை மாத்திக்கமாட்டேன்.’ என்பதுதான்
கிஷ்முவின் ஒன்லைன். கிஷ்முவின் கதாபாத்திரத்தை மையபடுத்தி, இன்னும் கறாராக
இயக்கியிருந்தால் காலங்கள் கடந்து பேசபட்டிருக்கும் ஒரே ரத்தம்.
*****
சரஹாவில் வந்த ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும் பர்சனல் கேள்வி.
நீ உனது முதல் வேலையில் முதல் நாள் சேர்ந்தது எனக்கு நினைவிருக்கிறது.
எப்படி இத்தனை குறுகிய காலத்தில் ப்ராஜெக்ட் லீட் ஆனாய் ? நீ உன் நிறுவனத்தில்
என்ன மாதிரியான ப்ராஜெக்ட் செய்கிறாய் ?
முதலில் இக்கேள்வியை கேட்டது யாராக இருக்கும் என்று யூகிக்க முயன்று,
பின் அதனால் பலனில்லை என்று அந்த எண்ணத்தை கைவிட்டு விட்டேன்.
தற்போது கேள்வியாளருக்கு மனநிம்மதியை தரும் வகையில் சில தகவல்கள்
சொல்கிறேன். முதலில், நான் ப்ராஜெக்ட் லீட் கிடையாது. டீம் லீடர். அதுவும் எனது
அனுபவத்திற்காக கொடுக்கப்பட்டுள்ள ஒரு பெயரளவு போஸ்டிங். எனக்கு கீழே எனக்கென்று
அணி அல்ல ஒரு தனியாள் கூட கிடையாது. இப்போது நான் பணிபுரிவது ஒரு சப்போர்ட்
ப்ராஜெக்ட். நீங்களும் ஐ.டி.யில் பணிபுரிபவராக இருக்கும் பட்சத்தில் உங்களுக்கு
சப்போர்ட் ப்ராஜெக்ட் என்றால் என்னவென்று தெரிந்திருக்கும். இதைச் செய்ய
உங்களுக்கு பெரிய தொழில்நுட்ப அறிவெல்லாம் வேண்டியதில்லை. ஒரு பெட்டி. அதற்குள்
ஒரு பூதம். பூதம் பெட்டியை விட்டு வெளியே வந்துவிடாதபடி கவனமாக பார்த்துக்கொள்ள
வேண்டும். அவ்வளவுதான். இன்னும்
சொல்கிறேன், எனக்கு ஐ.டி. துறையில் மட்டும் சுமார் ஏழு ஆண்டுகள் அனுபவம் உள்ளது.
ஐ.டி.யில் இவ்வளவு அனுபவத்தை வைத்துக்கொண்டு இவ்வளவு குறைவான பதவியில், குறைவான
ஊதியம் பெற்று வாழ்பவன் நானாகத்தான் இருப்பேன். சொல்லப்போனால் நான் ஐ.டி.யில்
பணிபுரிகிறேன் என்றே வெளியே சொல்லிக்கொள்வதில்லை. ஒரு நகைச்சுவை காட்சியில் கருணாஸ்
சொல்வதைப் போல நான் ஐ.டி.லலாம் வேலை செய்யலங்க. ரயில்வே ஸ்டேஷன்ல பிச்சை
எடுக்குறேன் !
என்றும்
அன்புடன்,
N.R.PRABHAKARAN
|
4 comments:
கடந்த வருடங்களில் புத்தகக் கண்காட்சி வெளியிற் நிரம்பி இருக்கும் மலிவு விலைப் பொக்கிஷக் கடைகளை மேய்ந்திருக்கிறேன். இந்தமுறை அப்படிப் பார்க்கவில்லை. மெட்ரோவிலிருந்து இறங்கி இடதுபுறம் திரும்பி உள்ளே நுழைந்துவிட்டேன்! போர்னோ பொறுத்தவரை நீங்கள் சல்லி இருப்பது ஸ்ரீ. எதுவுமே இலைமறை, காய் மறைவாக இருந்தால் சுவாரஸ்யம். ஸ்டாலின் ஒரு தொலைக்காட்சித் தொடரில் நடித்திருக்கிறார். குறிஞ்சி மலர். நாபா கதை.
ஓயின்ஷாப் பஸ் கட்டணம் போல் விறுவிறு...
கடைசி பத்தி கிளாசிக்... நானும் அப்படியே... ஏதோ வண்டி ஓடுது...
நான் வேலை சொல்லிக்கொடுத்தவன் எல்லாம் அரபி என்பதால் அவனவன் மேனேஜராகி, மற்ற புராஜெக்ட்டுக்கள் மற்ற நாடு என போய்விட இந்தியன் என்பதால் ஒன்பது வருடமாக ஓரே பதவியில்... :)
மாற்றம் வரும்.
அருமையான பதிவு .., வாழ்த்துகள் தம்பி...
சார் நீங்க பிராஜக்ட் லீடா??
Post a Comment